feedburner
Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

feedburner count

Google Adsense รองรับภาษาไทยแล้วครับ

Labels:


หลังจากที่รอมานานแสนนาน ก็เพิ่งจะมีข่าวดีเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานี้เอง หลังจากที่ผมได้ติดตามข่าวและลองติด adsense ในบล๊อคภาษาไทยมาหลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จซักที ก็น่าจะมีหลายสาเหตุ เช่น google กำลังจับตากระแสความนิยมในการทำ adwords อยู่ และความเข้าใจใน index ภาษาไทยยังไม่ดีพอนั่นเอง แต่หลังจากที่กระแสความนิยมใน adwords เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และมีภาษาไทยมากขึ้น ทำให้ google ต้องปรับระบบ adsense เพื่อให้รองรับในภาษาไทยของเรา และมีการทดสอบระบบ อยู่หลายครั้งเหมือนกัน จนกว่า adsense จะสามารถดึงโฆษณาได้ตรงตามเนื้อหาใน page นั้นๆ และก็สามารถใช้ได้เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ครับ


นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับบล๊อคเกอร์ ชาวไทยทุกคนที่จะได้มีโอกาสติด adsense ได้และสามารถสร้างรายได้ออนไลน์ ได้มากขึ้น ในเมื่อ google ได้เปิดโอกาสให้กับคนไทยแล้ว สิ่งที่ควรจะรักษาไว้ก็คือ ไม่ควรที่จะพยายามโกง adsense กันนะครับ ...อย่าให้ปลาเน่าเพียงไม่กี่ตัว มาทำให้เน่าไปทั้งบึง...




1 comments:
gravatar
mrkdvsn said...
Saturday, December 07, 2019 6:08:00 PM  

I found this blog after a long time which is really helpful to let understand different approaches. I am going to adopt these new point to my career and thankful for this help.โฆษณา ออนไลน์

Post a Comment

PURI Tech-Money Online for blogger