feedburner
Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

feedburner count

Amazon associate affiliate program

Labels:

ลับ ลอง รวย ทำเงินออนไลน์ด้วย Amazon affiliate program ใช้เวลากี่วันไม่รู้ แต่ทำได้จริง

หลายๆคนคงจะเคยได้ยินชื่อของ Amazon ซึ่งเป็นร้านหนังสือออนไลน์ที่ใหญ่มากแห่งหนึ่ง คนละอันกับร้านกาแฟนะครับ และถือเป็นจ้าวแรกเลยก็ว่าได้ที่เริ่มขายหนังสือทางอินเตอร์เน็ต E-commerce และปัจจุบันได้มีการขยายตลาดโดยเพิ่มสินค้าให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าครอบจักรวาลเลยทีเดียว แต่ตอนนี้ เราไม่ได้เพียงซื้อหนังสือจาก Amazon ไปอ่านอย่างเดียว แต่เรายังสามารถเป็นตัวแทน หรือ Affiliate ได้อีกด้วย ที่ผมต้องกลับมาสนใจเจ้า Amazon affiliate program ก็เพราะว่ากระแสการทำเงินออนไลน์ จาก amazon นั้นกำลังได้รับความนิยมในบ้านเราและตื่นตัวกันมาก มีผู้ที่ทำสำเร็จได้เงินหลักหมื่น ถึง ล้านบาท มีหนังสือออกมาให้อ่านกันมากขึ้น เช่น รวยด้วย amazon,เจาะความลับ จับไต๋อะเมซอน the amazon secrets เป็นต้น หลังจากมัวยุ่งอยู่กับเจ้า Adsense ซึ่งตอนนี้ก็ปล่อยให้มันทำงานของมันไปเรื่อยๆ ก็พอจะมีเวลามาลองศึกษา amazon ดูโดยตั้งเป้าหมายไว้ 3 เดือนและลงมือทำจริงจัง ซึ่งผมจะนำมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันต่อไปก็แล้วกันนะครับ

Start เริ่มต้นด้วยการสมัครขอบัญชีร่วมงานเป็น amazon associates
การสมัครไม่ยากครับกรอกรายละเอียดชื่อที่อยู่ที่จะรับเช็ค และเว็บไซต์หรือ บล๊อก ถ้าหากยังไม่มีก็ให้ไปสร้าง blog จาก blogger.com ที่ผมได้พูดถึงก่อนหน้านี้ไปแล้ว ในส่วนของการรับเงิน your payment method ให้เลือกเป็นเช็ค ไปก่อนครับ พวกนี้สามารถเปลี่ยนแปลงทีหลังได้ถ้าหากว่าจะรับโดยให้โอนเงินเข้าธนาคารในบัญชีของเรา(ได้เฉพาะธนาคารกรุงเทพ)....จากนั้นก็จะสามารถเข้าไปที่หน้าการใช้งานเว็บไซต์แสดงว่าคุณสามารถทำ affiliate กับ amazon ได้แล้ว และถ้าจะให้ชัวร์ควรจะตรวจสอบผลการยืนยันทาง email ว่าเราสามารถร่วมงานได้ ใช้เวลาประมาณ 1 วัน ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

เข้าใช้งาน Tool เมื่อ Log in เข้าไปแล้วก็จะเจอกับ เมนู เครื่องมือ การรายงานสถานะต่างๆ ข้อมูลส่วนตัว ซึ่งสามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไขได้ เริ่มทำงานด้วยเครื่องมือพื้นฐาน Build Links/Widgets ซึ่งจะมีเมนูมากมายให้เราเลือกใช้ทั้งที่เป็นแบบ widget หรือแบบ link เมื่อได้แบบที่เราต้องการก็เพียงแค่คลิกปุ่ม Add to your webpage จากนั้นก็ทำการ copy code หรือ script ไปวางไว้ในเว็บไซต์ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยครับ จริงๆแล้วยังมีเทคนิคอื่นอีกที่จะโปรโมท link ของเราเช่นเอาไปใส่ใน PPC program อย่าง Adwords นั่นเอง

สร้างหน้าสินค้าของเราเองด้วยเครื่องมือ astore
เราสามารถที่จะสร้างหน้าสินค้าของเราเองได้โดยเลือกเมนูเครื่องมือ astore จากนั้นคลิกปุ่ม add an store ซึ่ง amazon อนุญาติให้เราสร้างร้านได้ไม่เกิน 100 ร้านครับ เมื่อได้ชื่อร้านเรียบร้อยแล้ว ก็เข้าไปทำการตกแต่งร้านซึ่งสามารถจัดหมวดหมู่สินค้าและเลือกสินค้าได้อย่างมากมาย ซึ่งเราสามารถนำ link URL ของร้านหรือ Widget ไปโปรโมทได้เหมือนเดิมครับ

ตัวอย่างร้าน astore
http://astore.amazon.com/siammoney-20



0 comments:

Post a Comment

PURI Tech-Money Online for blogger